Hotline: 1900.63.69.56 | Email: hotro@nextpay.vn Next360
Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng: Facebook Messenger, Zalo OA
Chỉ sau 8 năm xuất hiện trên thị trường, Zalo đã tạo nên lịch sử và mang về những con số vô cùng ấn tượng. Điều này khiến bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn triển khai việc CSKH cũng như bán hàng trên nền tảng này
100 Triệu
Tài khoản đăng ký
54 Triệu
Người dùng sử dụng
1.4 Tỷ
Tin nhắn mỗi ngày
Chăm sóc tốt 100% khách hàng cũ
Tăng doanh thu hiệu quả
Không cần biết nhiều về kĩ thuật
Tiết kiệm chi phí CSKH cho doanh nghiệp
Tự động hóa trong hoạt động CSKH
Triển khai nhanh chóng chỉ từ 3 - 5 ngày
Trải nghiệm
tính năng tuyệt vời của
Ưu đãi dành riêng cho Khách hàng NextPay tháng 10
Tặng miễn phí web-order 3 tháng khi mua bất kỳ gói lẻ Social Loyalty
Tặng miễn phí web-order 1 năm khi mua gói combo Social Loyalty (Facebook & Zalo)
Tặng thêm 3 tháng sử dụng khi mua bất kỳ gói nào trong bộ giải pháp Social Loyalty
Miễn phí phí kích hoạt Smart-OTP.
Miễn phí 10 tài khoản Loyalty - Hub trên ứng dụng điện thoại.
Thời gian áp dụng: 𝟎𝟏/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟑𝟏/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟏
Đối tượng áp dụng: tất cả các đối tác đang sử dụng giải pháp thanh toán của mPos/NextPay.
Tích điểm Loyalty
Triển khai tích điểm, phân phối ưu đãi, chăm sóc khách hàng một cách tối ưu và hiệu quả nhất!
Social Delivery
Giúp khách hàng đặt hàng và thanh toán nhanh chóng thông qua các cổng thanh toán như Vnpay, Zalopay,…
Kết nối & Phân tích Data khách hàng
Dữ liệu được thu thập từ hệ thống POS giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc phân tích hành vi, sở thích,… của khách hàng. Từ đó đề ra những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
Social Loyalty commerce
Hiển thị các sản phẩm trên app giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu và nhanh chóng.
Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp