Social Loyalty

Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng: Facebook Messenger, Zalo OA

  • Chăm sóc 100% khách hàng cũ với chi phí siêu rẻ
  • Tích hợp đầy đủ tính năng CSKH trên nền tảng Super App mạnh mẽ
  • Triển khai nhanh chóng chỉ trong từ 3-5 ngày
Đăng ký sử dụng

VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP

  • Không chăm sóc được 100% khách hàng cũ
  • Mất chi phí cao để có được khách hàng mới
  • Ngại áp dụng công nghệ khiến việc CSKH bị lỗi thời

ZALO - “MẢNH ĐẤT MÀU MỠ” CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chỉ sau 8 năm xuất hiện trên thị trường, Zalo đã tạo nên lịch sử và mang về những con số vô cùng ấn tượng. Điều này khiến bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn triển khai việc CSKH cũng như bán hàng trên nền tảng này

  • 100 Triệu

    Tài khoản đăng ký

  • 54 Triệu

    Người dùng sử dụng

  • 1.4 Tỷ

    Tin nhắn mỗi ngày

TRIỂN KHAI SOCIAL LOYALTY NGAY!

Trải nghiệm
tính năng tuyệt vời của

Social Loyalty

Ưu đãi dành riêng cho Khách hàng NextPay tháng 10

  • Tặng miễn phí web-order 3 tháng khi mua bất kỳ gói lẻ Social Loyalty

  • Tặng miễn phí web-order 1 năm khi mua gói combo Social Loyalty (Facebook & Zalo)

  • Tặng thêm 3 tháng sử dụng khi mua bất kỳ gói nào trong bộ giải pháp Social Loyalty

  • Miễn phí phí kích hoạt Smart-OTP.

  • Miễn phí 10 tài khoản Loyalty - Hub trên ứng dụng điện thoại.

Thời gian áp dụng: 𝟎𝟏/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟑𝟏/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟏

Đối tượng áp dụng: tất cả các đối tác đang sử dụng giải pháp thanh toán của mPos/NextPay.

Nhận quà tặng ngay !

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOCIAL LOYALTY ?

  • Có ứng dụng riêng dành cho quản lý đơn hàng và kết nối với đơn vị vận chuyển
  • Kịch bản nhắn tin linh hoạt theo mô hình, thời điểm của từng Doanh Nghiệp
  • Update liên tục và miễn phí
  • Nền tảng #1 tại Việt Nam về Chăm sóc khách hàng
  • Đơn vị chuyên về giải pháp Chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp các POS để phân tích dữ liệu
  • Cá nhân hóa tin nhắn
  • Automatic Marketing trên ZALO OA
  • Tích điểm Loyalty

    Triển khai tích điểm, phân phối ưu đãi, chăm sóc khách hàng một cách tối ưu và hiệu quả nhất!

  • Social Delivery

    Giúp khách hàng đặt hàng và thanh toán nhanh chóng thông qua các cổng thanh toán như Vnpay, Zalopay,…

  • Kết nối & Phân tích Data khách hàng

    Dữ liệu được thu thập từ hệ thống POS giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc phân tích hành vi, sở thích,… của khách hàng. Từ đó đề ra những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.

  • Social Loyalty commerce

    Hiển thị các sản phẩm trên app giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu và nhanh chóng.

HỆ SINH THÁI SOCIAL LOYALTY

Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Khách hàng của Social Loyalty