Là nơi để khách
hàng và doanh nghiệp tương tác với nhau mà không phải thông qua một
nền tảng thứ 3 nào khác.
App được đặt
tên theo Brandname của doanh nghiệp, tạo sự khác biệt với các thương
hiệu đối thủ khác.
Khách hàng có
thể quản lý được lịch sử mua hàng, điểm tích luỹ, được cập nhập các
chương trình khuyến mãi, thông báo của doanh nghiệp...
Nhận feedback
từ khách hàng một cách nhanh chóng, hạn chế tạo ra bad review khó
khắc phục như trước đây.
Nhờ tính năng
Call-in-app, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm
sóc khách hàng giúp tiết kiệm được chi phí hạ tầng call center.
Tăng sự trải
nghiệm, tạo sự yêu thích, dẫn đến sự trung thành một cách chủ động.